Miss Ky
For XDEAL or PAID COLLAB
Email: [email protected]
Viber: 09810348752
Dito mabibili 👉 https://s.shopee.ph/9pe1Th9Gqn Nov last year ako nag start uminom netong shepu appu ni You Glow Babe Main and im so grateful na naniwala ako sa product na to💓🌸
And the nerve na mag demand kayo ng respect from us eh sobrang unbothered nyo nga, diba? bakit affected kayo sa simpleng pag-alis lang?
May sinabi din bf ko na “aminin nyo mali nyo tanda nyo na di nyo parin maintindihan” sabi ba naman nya “ok lang maging matanda pero batang t*nga ewan ko lang” pano kami naging t*nga sa sitwasyon? Kasi nag rent kami sainyo? 🫠 Tapos sa deposit namin, kailangan pa pala namin mag thank you kasi binalik nyo yung pera na amin naman talaga. Sige salamat ha sobrang thank you sa bahay nyo!!🙂
Dito mabibili👇
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSq1sB9uC/
Shopee: https://s.shopee.ph/3VjxL57zpZ
Dito ko nabili 👇
Shopee: https://s.shopee.ph/8KpCI0Zz3k
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSVo9nJqf/
Dito mabibili 👇
Shopee: https://s.shopee.ph/112ZjDoGtU
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSVwu936y/
Kung may pambili naman pala ako bat pa ako mag rerent?😭
Shopee: https://s.shopee.ph/5foNicPoxX
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSVcTBtYn/
30/08/2026
Ayuda ng content creator vs ayuda ng gobyerno
Dito mabibili 👇
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSVnSrJor/
Shopee: https://s.shopee.ph/904mb5LKNS
Kahit paulit ulit linisin to babahain lang ulit eh😂 sige linisan namin to pero kayo mag kuskos lahat ng sofa namin??
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Address
Cell1 Upper Deguzman Street Gordon Heights
Olongapo
2200