Pinay OFW in Malaysia
this page is to make positive vibes for those who are experiencing stress and depression,and make my family update me all the time. thank you
Good for your health
Minsan need din natin e refresh ang ating brain cells
Food is life ππ
Hirap na abutin mga dahun sobrang taas π€£π€£π€£
Paita ning mangita ug kwarta bisan Sunday trabaho gihapon,lisod kau ang agianan nagtipid sayang ang kwarta pang grab hahaha πππ
The place nice to stay
Walang katapusan na curry pag indian amu mo hahaha π€£πππ
Healt is wealth ika nga, pang boost ng immune system natin kaya kung kau wala pang nararamdaman e prevent niyo na habang maaga pa huwag hintayin na magkaroon na kau ng sakit saka pa gagawa ng paraan like me I never take any synthetic medicine always herbal c akits ππππ
Cloves at fenugreek lang yan pinakulo ko at ininum
Hahaha π€£ππ
With my sister,cge lang enjoy lang walang mawawala ππππ
Pag may tinanim may gugulayin hahaha π€£πππ
Paso lang kasi walang garden sa condo πππ
Click here to claim your Sponsored Listing.
Contact the business
Telephone
Website
Address
Kuala Lumpur
50480